Hướng dẫn cách sử dụng dầu nền để giúp bạn có một làn da khỏe mạnh

Từ lâu về trước thì con người đã biết sử dụng các loại dầu có nguồn gốc thiên nhiên để phụ vụ cho sức khỏe và đời sống của chúng mình. Vậy nên hôm nay mình sẽ tổng hợp cho bạn những các sử dụng dầu nền, một loại dầu chuyên dùng trực tiếp lên trên da để điều trị bệnh, làm đẹp da một cách hiệu quả.

Ngoài ra thì trong bài viết này THAPHACO cũng muốn giới thiệu cho bạn một số loại dầu chất lượng cao đang được yêu thích trên thị trường.

Dầu Nền Là Gì ?

Trên thế giới có rất nhiều loại dầu đến từ thực vật và một trong số đó lại có tác dụng cực kỳ tốt trong từng nhu cầu sống của con người, từ chế biến thực phẩm, bôi trơn công cụ, làm chất dẫn cháy, làm thuốc trị bệnh, làm mỹ phẩm,….

Và dầu nền là những loại dầu được phân loại là dầu chuyên dùng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Dầu nền là những loại dầu thường chứa nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là chất giữ ẩm, hoặc chứa nhiều thành phần đặc biệt có tác dụng trung hòa những hợp chất từ tinh dầu hoa, hoặc tinh dầu thơm.

Dầu nền khi được bôi lên trên da sẽ không tạo giảm giác khó chịu như những loại dầu ăn, dầu động cơ mà nó sẽ là loại dầu có thể thẩm thấu vào da và giúp da luôn có được một độ ẩm nhất định.

Nhìn chung thì dầu nền là những loại dầu có khả năng pha loãng tinh dầu và làm dẫn chất để thành phần trong tinh dầu hoa có thể được hấp thụ qua da một cách an toàn và hiệu quả.

Dầu nền là gì ? cách phân biệt dầu nền
Dầu nền là gì ? cách phân biệt dầu nền

Cách sử dụng dầu nền cơ bản

Tùy thuộc và từng loại dầu mà các sử dụng của chúng sẽ rất là khác nhau nhưng cơ bản thì bạn có thể sử dụng theo những cách dưới dây.

  • Dùng làm dung dịch dưỡng thể: Tất cả các loại đầu được gọi là dầu nền đều có tác dụng dưỡng thể thế nên bạn có thể an tâm sử dụng loại dầu này để bôi lên trên da. Điều này sẽ giúp giữ ẩm làn da của bạn một cách an toàn và hiệu quả.
  • Dùng làm dầu massage: Kết hợp dầu nền cùng với một số loại tinh dầu hoặc thuốc rượu sẽ biến dầu nền thành một loại dầu massage có tác dụng giảm đau, căng cơ và mệt mỏi.
  • Dùng dầu nền để bôi tóc: Sử dụng dầu nền thoa lên tóc sẽ giúp bạn có một mái tóc mềm mượt và óng ả một cách tự nhiên.
  • Dùng để pha loãng tinh dầu: Một số loại tinh dầu có tác dụng làm đẹp rất mạnh mẽ tuy nhiên nếu dùng trực tiếp lên da sẽ khiến da bị bỏng nên dầu nền được sinh ra để giúp pha loãng tinh dầu và giúp nó an toàn hơn khi tiếp xúc với da.
Những cách sử dụng dầu nền cơ bản
Những cách sử dụng dầu nền cơ bản

Cách sử dụng các loại dầu phổ biến hiện nay

Như đã nói thì từng loại dầu sẽ có các cách sử dụng khác nhau và dưới đây là chi tiết sử dụng dầu nền cho từng loại dầu đang phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng dầu hạnh nhân

  • Dầu hạnh nhân là loại dầu thường xuyên được sử dụng để làm dầu massage nên để sử dụng thì bạn thực hiện theo công thức.
  • 100ml dầu nền hòa cùng với 5ml tinh dầu là bạn đã có ngay một loại dầu massage tuyệt vời để hỗ trợ tình trạng đau cơ xương khớp hoặc làn da nứt nẻ của mình.
  • Sau khi pha xong theo công thức thì khi cần sử dụng bạn chỉ cần lắc đều và dùng, sau khi dùng thì đóng nấp và bảo quản ở nơi thoáng mát là được

=> Xem thêm về dầu hạnh nhân tại đây.

Địa Chỉ Bán Dầu Hạnh Nhân Tại TP.HCM
Địa Chỉ Bán Dầu Hạnh Nhân Tại TP.HCM

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa nguyên chất

  • Sử dụng dầu dừa để chăm sóc da: Làm sạch da trước với nước là sau đó thêm dầu dừa vào và thoa đều lên da vừa thoa vừa massage nhè nhẹ từ 5 đến 10 phút rồi làm sạch lại với nước sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, không có mụn và đặc biệt là cực kỳ khỏe mạnh.
  • Sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc: Sử dụng dầu dừa xoa đều lên tóc và đặc biệt nhất chính là phận ngọn tóc vị chí thường bị chỉ ngon. Chỉ cần sử dụng dầu dừa thoa đều vào phần thân và ngọn tóc thôi nhé. Tránh sử dụng trực tiếp lên phần chân tóc.
  • Dầu dừa dùng để dưỡng ẩm: Sử dụng dầu dừa và thoa đều lên trên da sau khi tắm xong cũng là một cách tuyệt vời để giúp bạn có thể giữ ẩm cho da một cách hoàn hảo.

=> Xem thêm về dầu dừa nguyên chất tại đây.

Dầu Dừa Không Mùi Tại TP.HCM
Dầu Dừa Không Mùi Tại TP.HCM

Cách sử dụng dầu chùm ngây

  • Sử dụng dầu chùm ngây để bảo vệ da: Trong dầu chùm ngây có một chất kháng khuẩn mạnh mẽ nên nếu được sử dụng trước tiếp lên trên da, sẽ giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi các vu khuẩn xâm nhập vào cơ thể
  • Sử dụng dầu chùm ngây để làm trắng da: Sử dụng đầu chùm ngây kết hợp cùng muối để chải răng sau đó đánh lại với kem đánh răng thông thường là một cách tốt để bạn có được một nụ cười trắng sáng.
  • Dầu chùm ngây giúp xua đuổi côn trùng: Ngoài tác dụng đẹp da ra thì nếu thoa dầu chùm ngây bạn cũng sẽ an tâm hơn vì các loại côn trùng thường không thích hương thơm của loại dầu nền này.

=> Xem thêm về dầu chùm ngây nguyên chất tại đây.

Địa Chỉ Bán Dầu Chùm Ngây Tại TP.HCM
Địa Chỉ Bán Dầu Chùm Ngây Tại TP.HCM

Dùng dầu jojoba như thế nào ?

  • Dùng dầu jojoba để trị mụn: Kết hợp dầu jojoba cùng với tinh dầu tràm trà và tinh dầu oải hương là cách tốt nhất để loại bỏ mụn trên da một cách an toàn và hiệu quả. Nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để đem lại độ hiệu quả cao nhất.
  • Dùng dầu để chống lão hóa da: hòa 2 giọt tinh dầu oải hương vào dầu nền rồi dùng nó để massage trực tiếp lên trên da là cách tốt nhất để bạn có được một làn da khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

=> Xem thêm về dầu jojoba tại đây.

Địa chỉ bán dầu jojoba tại TP.HCM
Địa chỉ bán dầu jojoba tại TP.HCM

Cách sử dụng dầu argan hiệu quả

  • Sử dụng dầu argan để massage và tắm: Nếu bạn bị mệt mỏi, căng thẳng hoặc là stress, thì bạn có thể sử dụng dầu argan để massage trực tiếp lên trên da hoặc pha với sữa để tắm sẽ giúp bạn thử giản tinh thần một cách hiệu quả.
  • Sử dụng dầu nền argan để dưỡng tóc: Sử dụng đầu argan xoa đều lên trên tóc và ủ khoảng từ 20 đến 30 phút sau đó làm sạch lại với nước lạnh là một cách tuyệt vời để có được một mái tóc đẹp và khỏe mạnh.
  • Sử dụng dầu argan để dưỡng ẩm cho da: Nhờ vào lượng lớn vitamin E mà dầu argan có tác dụng rất mạnh mẽ trong việc hỗ trợ làm đẹp da, chỉ cần sử dụng đầu argan thoa trực tiếp lên da sau khi tắm sẽ giúp bạn có một làn da đẹp và khỏe mạnh.

=> Xem thêm về dầu argan tại đây.

Địa chỉ bán dầu argan tại TP.HCM
Địa chỉ bán dầu argan tại TP.HCM

Quý khách hàng có thể mua đầu nền chất lượng cao ở đâu tại TP.HCM ?

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về các loại sản phẩm dầu nền cũng như giá bán.

Hãy liên hệ với THAPHACO ngay để được giải đáp các thắc mắc.

THAPHACO cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá ngay tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *